Friday, December 19, 2008

bumabalik ba ako sa pagkabata?

alam ko napaka tricky ng question na to para sakin pero i have to answer this trivia for her. . .

1.bakit ka nambababae?
sometimes kasi naghahanap ako ng escape hindi ko rin talaga maiiwasan yun i admit na ganito na talaga nature ko. . .

2.mahal mo parin ba siya kahit nambabae ka?
oo naman sobra siya lang yung bukodtanging babae na nagpabago sa buhay ko. . .

3.kung hihingi ka ng sorry anung gagawin mo?
bahala na panindigan ko nalang kasalanan ko sa huli rin naman malalaman niya. . .

5.kelan ka magsosorry?
hangga't maaga gusto ko humingi dami ko narin kasalanan na nagawa sa kanya. . .

6.kung tinanggi nya sorry mo anung gagawin mo?
hindi ko na pagpipilitan sarili ko ako mali eh sana hindi ko nalang ginawa. . .

7.ngayong pasko anung hiling mo?
makasama lang siya sa simbahan. . .

8.umaasa ka ba na patawarin ka nya?
sobra kahit alam ko na ambigat ng ginawa kong kasalanan may pagasa pa para sa akin. . .

9.umiiyak ka ba ngayon?
hindi pero hindi ako makatulog dahil sa ginawa ko umaasaa ako na gising pa siya at sana mabasa nya ito. . .

10.anung gusto mong sabihin sa kanya?
bie alam mo naman siguro na bobojerk ako minsan hindi nagiisip kung ano mangyayari sa mga maling ginagawa ko. . . sorry kung nagawa ko yun. . . kaya ko lang nagawa yun dahil naghahanap ako ng kalinga sa problema ko ngayon. . . hindi rin kita masisisi dahil may karapatan ka na magalit sa akin. . . alam ko sa sarili ko na mali talaga ako aaminin ko na minsan may pagkukulang ako sayo at kay ycah. . . sana mabasa mo ito bie. . . mahal na mahal kita di bale nalang mawala tiwala mo sa akin masaya na ako na nandyan ka parin sa tabi ko kahit may problema ako. . . SORRY BIE. . .

No comments: